BẢO VỆ SỰ KIỆN

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TẠI BÌNH DƯƠNG

BẢNG BÁO GIÁ BAO VỆ TẠI BÌNH DƯƠNG

BẢO VỆ NAM QUỐC VIỆT VN24

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÌN TẠI BÌNH DƯƠNG
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NAM QUỐC VIỆT VN24

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ BẢO VỆ SỰ KIỆN CỦA CÔNG TY BẢO VỆ NAM QUỐC VIỆT VN24

Công ty BẢO VỆ NAM QUỐC VIỆT VN24, chuyên cung ứng các dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Các dịch vụ bảo vệ sự kiện số 1 của công ty chúng tôi gồm :Bảo vệ  Tổ chức sự kiện khai trương – khánh thành công ty, nhà xưởng, Dịch vụ  bảo vệ Tổ chức sự kiện động thổ khởi công xây dựng, Dịch vụ  bảo vệ Tổ chức sự kiện họp báo – Tọa đàm – Hội nghị, bảo vệ sự kiện hội nghị – tri ân khách hàng, Bảo vệ sự kiện giới thiệu sản phẩm – dịch vụ… đã thu hút được sự quan tâm và tín nhiệm của rất nhiều đơn vị, công ty.

Tại Việt Nam trong những năm gần đây, tổ chức sự kiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Nhu cầu bảo vệ tổ chức sự kiện như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, các cuộc thi lớn (thi tiếng hát truyền hình, hội thao, hội khỏe), hội thảo, triển lãm… ngày càng tăng cho thấy vai trò quan trọng của nghề bảo vệ sự kiện đối với các tổ chức, doanh nghiệp.Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắc khe về trình độ, thể hình, sức khỏe để có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Với dịch vụ bảo vệ của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Chúng tôi đảm nhiệm việc huấn luyện toàn diện một nhân viên bảo vệ trước khi nhân viên đó được điều động đến phục vụ khách hàng. Nhân viên bảo vệ thuộc Công Ty   BẢO VỆ NAM QUỐC VIỆT VN24 đều được đào tạo kiến thức căn bản về pháp luật, sử dụng các loại vũ khí thô sơ – công cụ hỗ trợ, các thiết bị và dụng cụ phòng cháy – chữa cháy, biết sử dụng võ thuật để chiến đấu tay không,…. Các tiêu chuẩn về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp với khách hàng được đưa lên hàng đầu trong các chương trình huấn luyện.

BẢO VỆ SỰ KIỆN, HỘI HỌP: Chuyên nghiệp và kỷ luật là sức mạnh của đội ngũ bảo vệ của Chúng tôi.
Với dịch vụ bảo vệ của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc kinh doanh của mình.